Take a fresh look at your lifestyle.

ฟินจิกหมอน Low Frequency คลื่นความถี่ต่ำ Ep.2 “ปิ๊ง”- “กีต้าร์” เสิร์ฟความหวานทะลุจอ

ออกอากาศไปเพียงตอนเดียวซีรีส์คุณภาพแห่งปีอย่าง “Low Frequency คลื่นความถี่ต่ำ” ซีรีส์แนวโรแมนติก คอมเมดี้ แฟนตาซีในโปรเจ็ค “Y Moment Project Lineup 2023” โดยผู้ผลิตคอนเทนต์ระดับตำนานของเมืองไทยอย่าง บริษัท กันตนา กรุ๊ป จํากัด (มหาชน) ได้คู่จิ้นเคมีลงตัวอย่าง “กีต้าร์-สาริน ตั้งเจริญไพศาล” และ “ปิ๊ง-กันตพัฒน์ เกษมสันต์ ณ อยุธยา” ที่ลงจอไปได้เพียงตอนเดียวก็ทำเอาแฟน ๆ ติดหนึบจนอดใจรอตอนต่อไปแทบไม่ไหว

ล่าสุดงานนี้มีเรื่องให้ฟินจัดหนักรักจัดเต็ม เนื่องจากในตอนที่ผ่านมาหนุ่ม เทมส์ (รับบทโดย ปิ๊ง-กันตพัฒน์ เกษมสันต์ ณ อยุธยา) ได้ประสบอุบัติเหตุจนกลายเป็นเจ้าชายนิทรานอนแน่นิ่งไม่รู้สึกตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ทางด้าน ม่อน (รับบทโดย กีต้าร์-สาริน ตั้งเจริญไพศาล) ที่เมื่อรู้เหตุการณ์ก็เอาแต่คิดวนเวียนเรื่องของเทมส์ไม่หยุด เพราะเขาเป็นคนเดียวที่เห็นดวงวิญญานและสามารถสื่อสารกับเทมส์ได้ เรื่องราวยิ่งซับซ้อนมากขึ้นเมื่อม่อนได้รู้ว่าการเกิดอุบัติเหตุกับเทมส์ครั้งนี้มีใครจงใจจัดฉาก งานนี้เทมส์และม่อนจะเป็นอย่างไรต่อไปต้องรอติดตามชม

ผู้ชมรอฟินจิกหมอนนอนฟินกับซีรีส์ “Low Frequency คลื่นความถี่ต่ำ” ได้ทุกวันเสาร์ เวลา 22:45-23:45 น. ทาง อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 และรับชมย้อนหลังทั่วโลกเวอร์ชัน Uncut ได้ทาง iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ iQ.com ที่เดียวเท่านั้น สามารถติดตามความเคลื่อนไหนของซีรีส์ได้ที่แฟนเพจของบริษัท Kantana แฟนเพจ 9Naa Production แฟนเพจ Y Moment และแฟนเพจคลื่นความถี่ต่ำ

#คลื่นความถี่ต่ำ #Lowfrequency
#Ymoment #Ymoment2023 #Kantana #AmarinTV34
#iQIYI #PingGuntapat #GuitarSarin #PingGuitar
#YMomentContent2023
#YMomentLineup2023