Take a fresh look at your lifestyle.

เตรียมฉลองใหญ่! งานเปิดตัว Cardfight!! Vanguard “Divinez” Thailand Grand Opening พบกัน 27 ม.ค.นี้ ชั้น 4 MBK Center

สาวก “Cardfight!! Vanguard” เตรียมฉลองสุดยิ่งใหญ่
ในงาน Cardfight!! Vanguard “Divinez” Thailand Grand Opening แล้วพบกัน 27 ม.ค.นี้ ชั้น 4 MBK Center

​สาวก Cardfight!! Vanguard พร้อมไหม? กับงาน Cardfight!! Vanguard “Divinez” Thailand Grand Opening ที่ครั้งนี้ บริษัท คิดซ์ แอนด์ คิทซ์ จำกัด ผู้แทนจำหน่าย Card Game ลิขสิทธิ์แท้จากญี่ปุ่น ร่วมกับ Bushiroad Inc. ประกาศจัดงานสุดยิ่งใหญ่ พร้อมดึงตัว 2 สาว COSMOS “อันดา – ลูกแก้ว” นักแสดงนำจากซีรีส์ “พี่ว้ากคะ รักหนูได้มั้ย!?” (Love Senior The Series) ร่วมงานเปิดตัวอนิเมชั่นภาคใหม่ล่าสุดของ Cardfight!! Vanguard ภาค Divinez (ดีไวน์ซ) เปิดตัวการ์ดเกม Cardfight!! Vanguard DZ เวอร์ชันญี่ปุ่น ให้เหล่า Vanguard Fighter และสาวก Cardfight!! Vanguard ได้ร่วมสนุกและลุ้นรางวัลตลอดทั้งงาน ห้ามพลาด!! 27 มกราคมนี้ ณ บริเวณชั้น 4 ศูนย์การค้า เอ็มบีเค เซ็นเตอร์

​โดยภายในงาน แฟนๆ จะได้ร่วมสนุกและชมทีเซอร์เปิดตัวอนิเมชั่นภาคใหม่ล่าสุด Cardfight!! Vanguard ภาค Divinez (ดีไวน์ซ) ทั้งนี้ ทาง Bushiroad Inc ยังเปิดโอกาสให้แฟนๆ ชาวไทยได้รับชมในรูปแบบบรรยายไทย เมื่อวันที่ 13 มกราคมที่ผ่านมาเป็นตอนแรกพร้อมประเทศญี่ปุ่น พร้อมด้วยการเปิดตัวการ์ดเกมใหม่ล่าสุด Cardfight!! Vanguard DZ เวอร์ชันภาษาญี่ปุ่น และการแข่งขันการ์ดเกม Cardfight!! Vanguard DZ ครั้งแรก ให้เหล่าสาวก Vanguard Fighter ได้ร่วมแข่งขันกันก่อนใคร

นอกจากนี้ ยังจะได้พบและร่วมพูดคุยกับ 2 สาวสุดฮอตจากโปรเจกต์ COSMOS อันดา – อนันตา เตียวิรัตน์ และ ลูกแก้ว – กมลลักษณ์ แสงทรัพย์สิน นักแสดงนำจากซีรีส์ “พี่ว้ากคะ รักหนูได้มั้ย!?” (Love Senior The Series) และการเปิดตัวนักกีฬาตัวแทนประเทศไทยที่จะเข้าร่วมการแข่งขันชิงแชมป์โลกในรายการ “Cardfight!! Vanguard Championship Deluxe 2023 World Champion” ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น รวมถึงกิจกรรมที่จะสร้างความสนุกสนานให้กับผู้ร่วมงานทั้งเหล่าสาวก Cardfight!! Vanguard และเหล่า Vanguard Fighter มือใหม่และมือเก๋า ให้ได้ร่วมสนุกเพื่อลุ้นรับของรางวัลลิขสิทธิ์แท้ส่งตรงจากญี่ปุ่นอีกมากมายตลอดทั้งงาน

สำหรับ Cardfight!! Vanguard เป็นการ์ดเกมยอดนิยมในระดับสากล เปิดตัวเมื่อเดือนมีนาคม 2011 โดยบริษัท Bushiroad ประเทศญี่ปุ่น และมีแฟรนไชส์มัลติมีเดียที่เกี่ยวกับการ์ดเกม อนิเมชั่น และสื่อที่เกี่ยวข้องกับ Cardfight!! Vanguard ตามมาอีกมากมาย จนกระทั่งมีอนิเมชั่นและการ์ดเกมออกมาล่าสุดในการเปิดตัวครั้งนี้ โดยในประเทศไทย บริษัท คิดซ์ แอนด์ คิทซ์ จำกัด ได้นำเข้าและจัดจำหน่ายเวอร์ชันภาษาญี่ปุ่น ตั้งแต่ปี 2011 จนถึงปัจจุบัน ส่วนเวอร์ชันภาษาไทยนั้น ได้ซื้อลิขสิทธิ์จาก Bushiraod ประเทศญี่ปุ่น ตั้งแต่ เดือนพฤศจิกายน 2013 ทั้งในรูปแบบของแอนิเมชั่นพากย์ไทย และรูปแบบของการ์ดเกมเวอร์ชั่นภาษาไทย ซึ่งจะวางตลาดในภาค D ในเดือนพฤษภาคม 2024 ที่จะถึงนี้

​สำหรับแฟนๆ Cardfight!! Vanguard หรือ Vanguard Fighter ที่สนใจ สามารถเข้าชมงานและร่วมกิจกรรมได้ ในวันที่ 27 มกราคม 2567 ที่บริเวณชั้น 4 ศูนย์การค้า เอ็มบีเค เซ็นเตอร์ ติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/thaibushiroadclub
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ในนาม บริษัท คิดซ์ แอนด์ คิทซ์ จำกัด